Bờ môi căng mọng,quyến rũ

Guu Thẩm Mỹ

Làm Đẹp Là Phải Có Guu Hãy yêu người làm nhòe son môi bạn chứ không phải người làm nhòe mascara của bạn Son môi quan trọng với phái đẹp như xe hơi thể tao quan trọng với đàn ông vậy

Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

phương pháp giữ bạn trai

  • tháng 4 22, 2017
  • by

Phương pháp giữ bạn trai




Có được tình yêu đã khó, giữ được tình yêu còn khó hơn, thế nhưng khó không có nghĩa là không thể. Chỉ cần thật lòng yêu thương cộng với việc để ý một chút, quan tâm và chăm sóc một chút, bạn có thể giữ được ngọn lửa tình luôn luôn rực cháy.

Phương pháp giữ bạn trai với son môi đẹp

Phương pháp giữ bạn trai

Sống chân thành và chân thật

Phái mạnh luôn đề cao những người phụ nữ sống đúng với bản chất con người mình, chân thành, vô tư hồn nhiên và tuyệt đối không lừa dối họ.

Có thể ban đầu, bạn hạ gục trái tim chàng bởi khuôn mặt khả ái, làn da trắng hồng, mái tóc đen dài hay dáng người hút mắt, thế nhưng điều cuối cùng nắm giữ trái tim anh ấy, không phải là những thứ bề nổi kia mà chính là tính cách, phẩm chất con người bạn.

Vì thế, hãy sống đúng với bản chất của bạn, đừng giả tạo, dối trá hay tỏ ra thảo mai, thảo quả bởi chàng sẽ sớm "bóc trần" con người thật của bạn.

Không so sánh, đố kỵ

phương pháp giữ bạn trai
không thói nhỏ nhen

Đàn ông ghét nhất bị so sánh, đặc biệt là bị chính bạn gái của mình đặt lên bàn cân để cân đo với một kẻ trời ơi đất hỡi có cùng giới tính. Vì thế, so sánh trở thành điều đối kỵ mà phái đẹp cần tránh khi yêu.

Thay vì "dìm" bạn trai của mình, sao bạn không thử tìm những ưu điểm của chàng để ngợi khen và động viên bằng cả sự quan tâm và yêu thương chân thành. Chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy yêu và trân trọng người phụ nữ bên cạnh mình hơn.

Ngoài ra, phái đẹp cần phải nhớ, đàn ông đặc biệt chán ghét thói nhỏ nhen, đố kỵ của phụ nữ. Mỗi người có một tình yêu, một cuộc sống riêng. Thay vì soi mói và tranh đua hơn thua với người khác, bạn nên chăm lo cho bản thân và cuộc sống của mình.

Chăm sóc bản thân mình

phương pháp giữ bạn trai
mỹ phẩm làm đẹp

Điều cuối cùng, và có lẽ là điều quan trọng nhất để giữ được trái tim một chàng trai, chính là tự chăm sóc tốt cho bản thân mình. Trước khi yêu chàng, bạn phải yêu chính bản thân mình để không trở thành gánh nặng muốn vứt bỏ của anh ấy. Đặc biệt, đừng biến mình thành người cẩu thả, lôi thôi, xấu xí và già nua sau khi bước vào cuộc sống hôn nhân hay một mối quan hệ lâu dài, bởi ai cũng bị hút hồn bởi cái đẹp.

Hãy chú ý "tút tát" nhan sắc, dành thêm thời gian để hẹn hò với bạn bè, chăm sóc người thân và phấn đấu trong công việc. Giữ tinh thần luôn thoải mái, ăn uống đúng cách và thường xuyên tập thể dục. Những hành động chăm sóc bản thân của bạn sẽ khiến chàng cảm thấy yên tâm hơn và tự tin cùng bạn tiến tới một mối quan hệ bền chặt và lâu dài.

Tôi tin vào việc sơn móng. Tôi tin vào sự ăn diện. Tôi tin vào sự chải chuốt. Và tôi tin vào việc tô son môi đẹp là những việc không thể thiếu trong phương pháp giữ bạn trai.

Son môi KIKO thêm một giải pháp cho bạn!
son môi kiko
son môi cao cấp
.
“Bạn muốn một buổi tối vui vẻ nhưng không muốn phải chịu đựng trên những đôi giày cao lênh khênh trong thời gian dài. Bạn có thể không mang giày cao gót nhưng bạn phải tô son thật đẹp. Son là một giải pháp cho sự vắng bóng của giày cao gót và tôi nghĩ nó hiệu quả.” – Elodie Yung

                                                              giá chỉ 215.000 vnđ

                                                               



Bạn cần tư vấn miễn phí, và biết thêm chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ :! 0938.598.108 (zalo,viber,sms,call...) Hoặc liên hệ qua facebook:tại đây











bạn chỉ cần ngồi nhà lướt web,đã có thể mua thỏi son đẹp mê li xài hiệu quả mà không cần bước ra khỏi chỗ là đã có thể sở hữu ngay sản phẩm tuyệt vời này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

JOHN DOE
+123-456-789
Melbourne, Australia

SEND ME A MESSAGE

Tìm kiếm Blog này

Lưu trữ Blog