Bờ môi căng mọng,quyến rũ

Guu Thẩm Mỹ

Làm Đẹp Là Phải Có Guu Hãy yêu người làm nhòe son môi bạn chứ không phải người làm nhòe mascara của bạn Son môi quan trọng với phái đẹp như xe hơi thể tao quan trọng với đàn ông vậy

Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

son môi đẹp

  • tháng 4 21, 2017
  • by
SON MÔI ĐẸP

Kế nhiệm sau những thương hiệu danh tiếng đang “khuấy đảo” thị trường như 3CE, The Faceshop… một thương hiệu mới mang cái tên khá ngộ nghĩnh“KiKo MiLaNo” với dòng son môi đẹp kiko đang là cái tên tiếp theo được xướng danh trong bản đồ làm đẹp của phái nữ.


Đôi nét về thỏi kiko MiLaNo-son môi đẹp



son môi đẹp
son môi đẹp
màu son đẹp
Son MiLaNo KiKo thỏi son mang thiết kế vô cùng ấn tượng, sang chảnh có thể “đánh cắp” trái tim của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.


son môi đẹp
son dưỡng môi

Tuy là son bán lì thế nhưng son kiko còn được nhà sản xuất bổ sung dưỡng môi bóng  đem tới làn môi bán lì nhưng vẫn căng mọng, mềm mịn quyến rũ, khắc phục tình trạng môi khô nứt nẻ ở một số dòng son lì bình dân. Khả năng lên màu cực chuẩn, bám màu từ 5-7h đồng hồ cùng bảng màu nhiều tông son sang chảnh khiến cây son môi đẹp càng chiếm được cảm tình của đông đảo tín đồ mỹ phẩm.

Đây sẽ là tông màu vô cùng phù hợp với những cô nàng năng động, cá tính và trẻ trung bởi thỏi son môi đẹp sẽ khiến gương mặt bạn bừng sáng với tông cam sáng chói, rực rỡ. Đối với tông son này, dù cho bạn có makeup kĩ càng hay không, thỏi son cũng dễ dàng giúp gương mặt bạn trở nên tươi tắn, dễ nhìn.

Màu son cuối cùng trong bảng màu của kiko là một màu son đẹp đỏ truyền thống, với tông son lạnh quyến rũ, giúp làm nổi bật đường nét gương mặt cũng như tuyệt đối tôn da. Đầy xứng đáng là tông màu son đẹp mà cô nàng nào cũng cần phải có trong bộ sưu tập đồ trang điểm của mình.


son môi đẹp
son môi đẹp
                                              

                                                         Gía chỉ  215.000 vnđ


Bạn cần tư vấn miễn phí, và biết thêm chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ
0938.598.108 (zalo,viber,sms,call...)
Hoặc liên hệ qua facebook:tại đây



bạn chỉ cần ngồi nhà lướt web,đã có thể mua thỏi son đẹp mê li xài hiệu quả mà không cần bước ra khỏi chỗ là đã có thể sở hữu ngay sản phẩm tuyệt vời này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

JOHN DOE
+123-456-789
Melbourne, Australia

SEND ME A MESSAGE

Tìm kiếm Blog này

Lưu trữ Blog